So sánh cổng tự động mở ra và cổng tự động trượt

 So sánh cổng tự động mở ra và cổng tự động trượt thông qua 3 yếu tố; Giá cả, không gian, độ bền của sản phẩm. Bộ thiết bị cổng tự đóng mở là một bổ sung tốt, hiện đại cho tài sản giá trị. Nó cung cấp một loạt các lợi thế, từ tăng giá trị tài sản đến tăng cường an ninh cho ngôi nhà của bạn.

Có rất nhiều lý do để đầu tư lắp đặt một hệ thống cổng tự động mới; tuy nhiên; việc lựa chọn hệ thống phù hợp đôi khi có thể là thách thức. Có rất nhiều điều cần xem xét khi lắp đặt một bộ thiết bị cổng tự động mới; với một trong những điều quan trọng nhất là loại cổng được lắp đặt.

Cổng tự động mở cánh trong ngoài

Cổng tự động trượt ngang

Có hai lựa chọn rất phổ biến trong vấn đề này: cổng xoay và cổng trượt.

Các cơ chế mở khác nhau trên mỗi bộ cơ cấu sản phẩm; vì vậy cả hai đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Do đó bạn cần xem xét 3 yếu tố để so sánh cổng tự động mở ra và cổng tự động trượt; để giúp bạn quyết định lựa chọn nào phù hợp nhất với mặt bằng không gian cụ thể:

Giá cả

Với chi phí chung là có một bộ cổng tự động mới được lắp đặt; việc xem xét giá của từng loại cổng là điều tự nhiên để giúp quyết định bạn chọn loại cổng nào. Đối với những người có ngân sách eo hẹp hơn; cổng xoay cánh tay đòn thường là lựa chọn rẻ hơn cho cổng 2 cánh; làm cho nó trở thành lựa chọn tốt hơn cho bất cứ ai muốn giữ chi phí thấp

Mặc dù cả hai loại cổng có thể có hình dạng và kích thước giống nhau; cổng trượt đòi hỏi một cơ chế mở phức tạp hơn đối với các bộ phận phụ cần lắp đặt. Ví dụ: một bộ cổng xoay cánh bao gồm động cơ và một vài bản lề được gắn vào cột hoặc tường; trong khi một bộ cơ cấu cổng trượt cần một động cơ, đường ray trượt và con lăn.

Không gian

Nhiều người nhận được một bộ cổng tự động mới được lắp đặt; phù hợp với không gian hạn chế trên đường lái xe của họ; trong trường hợp đó; cổng trượt lùa có thể là một lựa chọn phù hợp hơn. Điều này là do cổng lùa cần ít không gian để hoạt động.

Chẳng hạn; cổng xoay cánh đòi hỏi nhiều khoảng trống giữa cổng và xe hơi; để đảm bảo coognr không va chạm vào bất kỳ phương tiện nào khi nó mở. Do đó phải có đủ chỗ cho cổng mở hoàn toàn; cùng với không gian cho xe chờ trong khi cổng hoạt động đóng mở.

Điều này cũng có nghĩa là bạn cần suy nghĩ về chiều rộng của đường lái xe; và không gian có sẵn ở phía trước và phía sau nơi bộ thiết bị cổng được lắp đặt. Nếu không gian chật hẹp, hãy chọn tùy chọn cổng trượt ngang; trong khi đường lái xe rộng có thể được hưởng lợi từ cổng xoay hai cánh.

Bảo trì, bảo dưỡng, độ bền

Nếu bạn không muốn lo lắng về việc bảo trì cổng; thì cổng xoay có lẽ là lựa chọn tốt nhất. Nó có bảo trì rất thấp so với một cổng trượt lùa cần phải theo dõi liên tục; thậm chí các mảnh vỡ nhỏ cũng có thể gây hoạt động không ổn định dọc đường ray.

Bảo trì dài hạn thường dễ dàng hơn trên một cổng swing mở cánh. Cổng này có ít bộ phận hơn trong cơ chế mở; vì nó cơ bản hơn các bộ phận được sử dụng trên cổng trượt; nghĩa là ít có khả năng có bộ phận bị hỏng hơn và cần được sử chữa hoặc thay thế.


Cửa cảm ứng tự động , kiểm soát ra vào bằng vân tay , cửa tự động hoạt động như thế nào ; thi công lắp đặt cửa kính tự động , Cửa trượt tự động AUTODOOR

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảm biến phát hiện chuyển động

Báo giá cửa tự động

Cửa kính lùa tự động