5 CẢM BIẾN MỞ CỔNG TỰ ĐỘNG

 5 cảm biến mở cổng tự động phụ thuộc vào các yêu cầu cụ thể; hoặc thiết kế của cổng. Tất cả các cổng tự động có cảm biến nhất định mở và đóng cửa khi cần thiết. Có nhiều loại cảm biến mắt thần hồng ngoại có thể làm cho cổng tự động mở. Dưới đây là 5 loại cảm biến mở cổng tự động:

Cảm biến quang hoặc máy dò chuyển động

Hầu hết các cửa cổng tự động hiện nay đều sử dụng cảm biến quang; hoặc máy dò chuyển động; được lắp đặt ở hai bên cổng để kích hoạt mở và đóng cánh cửa cổng. Đúng như tên gọi, các cảm biến này phát hiện chuyển động trước cửa. Một ăng ten được lắp đặt trên trụ cổng chỉ theo hướng ra ngoài và hướng xuống. Ăng ten này tạo ra một chùm vi sóng phát hiện chuyển động. Cảm biến quang có hiệu quả cao; tuy nhiên chúng có một nhược điểm; đó là chúng chỉ được thiết kế để phát hiện chuyển động. Vì vậy nếu một người đứng yên, các cảm biến có thể không mở cổng.

Cảm biến cổng tự động tay đòn

Cảm biến chuyển động radar

Những cảm biến này có thể phát hiện các cá nhân trong một khu vực được định trước. Bời vì điều này; cảm biến chuyển động của radar thích hợp làm bộ kích hoạt mở cho cổng tự động. Ưu điểm của các cảm biến này; bao gồm khả năng xuyên qua các vật liệu lạ như thạch cao, nhựa, gỗ … phát hiện hàng hóa và con người; điều chỉnh độ nhạy và khả năng phát hiện hướng di chuyển. Một nhược điểm của các cảm biến này là chúng không thể phát hiện các vật thể đứng yên.

cảm biến cổng tự động âm nền

Cảm biến áp suất

Cảm biến áp suất là một trong những cảm biến đầu tiên được sử dụng để mở cổng tự động. Những cảm biến này phát hiện những thay đổi về áp suất; trọng lượng trên một khu vực cụ thể của mặt đất (thảm điều khiển) ở phía trước và phía sau cổng. Khi giới hạn kích hoạt cho trọng lượng được tăng lên, các cửa được mở. Ưu điểm lớn nhất của cảm biến áp suất là chúng giữ cho cửa mở miễn là người đứng / đi gần cửa. Điều này không chỉ ngăn chặn các cánh cửa đóng lại khi có vật cản; mà còn giúp cho việc ra / vào nhanh chóng.

Cảm biến chuyển động hồng ngoại thụ động

Khi chúng được cài đặt; các cảm biến chuyển động hồng ngoại thụ động sẽ lưu trữ hình ảnh hồng ngoại mà chúng phát hiện trong một phạm vi nhất định mà chúng được đặt. Cảm biến tạo ra tín hiệu riêng biệt khi hình ảnh nhiệt thay đổi. Những cảm biến này đáng tin cậy khi làm cho một cổng tự động mở. Chúng nhỏ gọn trong thiết kế; có phạm vi phát hiện chính xác và chúng có thể được cài đặt rất chính xác

Cảm biến cổng tự động mở trượt

Cảm biến hồng ngoại hoạt động

Cảm biến hồng ngoại hoạt động bao gồm ít nhất 2 chip thu và máy phát. Các chíp thu có tính năng quang học hiệu suất cao. Máy thu có thể nhận ra liệu ánh sáng hồng ngoại phát ra từ máy phát; được phản xạ bởi một đối tượng hoặc cá nhân bên trong / bên ngoài vùng quét. Những cảm biến này rất phù hợp để sử dụng như bảo vệ chống nghiền hoặc kẹt các cạnh trong cửa xoay; cửa trượt và cửa xoay.

Lưu ý răng các cảm biến được đề cập ở trên hoạt động hiệu quả; chúng thường được sử dụng trong các kết hợp khác nhau để làm cho cổng tự động mở

Đối với cổng tự động thông dụng hàng đầu cho nhà riêng hoặc doanh nghiệp của bạn; AUTODOORVIETNAM là lựa chọn uy tín đáng tin cậy. Để có ý tưởng, thiết kế; và để xem một số ví dụ, công trình đã làm gần đây của chúng tôi, hãy em trong website của chúng tôi.

Khi bạn đang tìm kiếm một thiết bị cổng mới; hoặc bất kỳ thiết bị tự động liên quan nào trong cùng lĩnh vực; AUTODOORVIETNAM hoan nghênh bạn liên hệ với chúng tôi qua trang web của chúng tôi; hoặc gọi cho công ty chúng tôi theo số máy hotline 0904.654.816 sẽ vui lòng trả lời bất kỳ câu hỏi nào bạn có; hoặc sắp xếp  một tư vấn viên miễn phí liên lạc tới bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảm biến phát hiện chuyển động

Báo giá cửa tự động

Cửa kính lùa tự động