Tác dụng cảm biến đóng mở cửa tự động

Tác dụng cảm biến đóng mở cửa kính tự động là gì? Làm thế nào để cửa tự động biết khi nào mở? Cảm biến là gì? Tại sao cửa tự động được phát minh? Đó là những câu hỏi mà đã có khi nào bạn tự hỏi tới …
Có những khi bạn đang chuẩn bị rời khỏi siêu thị; trên tay của bạn rất nhiều túi với những hàng hóa khác nhau, bạn đến cửa; làm thế nào với những đồ đạc trên tay bạn có thể mở được cửa? Ngay khi bạn đang tự hỏi liệu bạn có cần đặt một số túi đựng đồ xuống không; thì cánh cửa mở ra tự động ” như thể bằng phép thuật”; đó chính là tác dụng cảm biến đóng mở cửa kính tự động.
cảm biến đóng mở cửa kính tự động
Những gì đang xảy ra ở đây? Là một cái gì đó rất siêu nhiên trong công việc? Có một người vô hình đứng gần đó mở cửa cho người rời khỏi siêu thị? Không, bạn có tin rằng đó là khoa học và công nghệ thuần túy?
Những cánh cửa đó được gọi là cửa tự động đóng – mở; và đóng với sự trợ giúp của công nghệ đơn giản, không phải phép thuật. Nhưng họ rất vui và dường như chỉ là một chút ma thuật. Nếu bạn muốn giả vờ là ma thuật, chúng tôi cũng không coi đó là điều gì to tát.
cửa tự động mở cánh Swing door
mắt hồng ngoại cửa kính tự động
Cửa kính tự động hoạt động với sự trợ giúp của các cảm biến. Các cảm biến làm chính xác những gì chúng nghe, nhìn giống như chúng làm; các cảm biến này cảm nhận được mọi thứ chuyển động. Có nhiều loại cảm biến khác nhau có thể cảm nhận được các loại sự vật khác nhau; chẳng hạn như âm thanh, ánh sáng, trọng lượng và chuyển động.
Một số tự động cửa hoạt động khi họ đang kích hoạt bởi cảm biến cảm nhận được trọng lượng; những cảm biến trọng lượng này có thể được ngụy trang trong một tấm thảm cao su trước cửa. Khi bạn bước lên tấm thảm; các cảm biến sẽ gửi tín hiệu đến thiết bị vi xử lý tác động động cơ hoạt động.
Cửa tự động khác hoạt động trên cảm biến quang hoặc chuyển động. Các cảm biến này có thể được gắn phía trên một bộ cửa kính tự động; hoặc được lắp đặt trên đỉnh hoặc các cạnh khung cửa của cửa tự động.
sensor đóng mở cửa kính tự động
Khi các cảm biến quang hoặc các chuyển động này cảm nhận chuyển động gần đó; chúng kích hoạt các cửa tự động mở và sau đó đóng lại. Đây là lý do tại sao; khi bạn tiếp cận một bộ cửa tự động; chúng sẽ mở ngay khi bạn đến đủ gần để kích hoạt các cảm biến.
Cửa tự động có nhiều mục đích hữu ích; đó là lý do tại sao bạn có thể tìm thấy chúng ở nhiều loại vị trí khác nhau. Từ siêu thị đến sân bay và nhiều loại tòa nhà lớn; cửa tự động giúp mọi người dễ dàng vào toàn nhà hơn; chúng đặc biệt hữu ích cho những người khuyết tật.
Thiết bị cửa kính tự động cũng giúp tiết kiệm năng lượng; vì chúng giới hạn thời gian cửa chỉ mở cho những lần mọi người bước vào hoặc ra khỏi tòa nhà. Và nếu bạn đã từng mua sắm cho đến khi tay bạn đầy túi đựng đồ; bạn sẽ biết cửa kính tự động tiện dụng như thế nào khi đến lúc bước lên xe!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảm biến phát hiện chuyển động

Báo giá cửa tự động

Cửa kính lùa tự động