Giấy chứng nhận CO, CQ cổng cửa tự động

Chứng nhận xuất sứ, chất lượng (CO,CQ) cổng cửa tự động trong lĩnh vực thiết bị tự động hóa công nghiệp nói chung; và các mặt hàng khác nói riêng luôn có kèm theo các hợp đồng mua bán; người mua hàng, chủ đầu tư luôn yêu cầu có các giấy chứng nhận này.
Vậy giấy chứng nhận xuất sứ, chất lượng (CO, CQ) cổng cửa tự động là gì trong xuất nhập khẩu hàng hóa? CO, CQ có chức năng như thế nào trong mua bán hàng hóa? Và các giấy chứng nhận này do đơn vị nào cấp?
Đơn đặt hàng cửa tự động nhập khẩu
Đối với những người làm thủ tục hải quan cho hàng hóa xuất nhập khẩu thì CO;CQ là những chứng từ không thể thiếu. Nhưng thực tế CO, CQ là hai chứng từ hoàn toàn khác nhau; và đương nhiên cũng có những chức năng khác nhau; nhưng luôn đi kè với nhau. Hai thuật ngữ này thường được nói liền với nhau chỉ như một thói quen; để nói về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm. Chúng vừa là tiêu chí quan trọng thường được đề cập tới trong bộ hồ sơ thủ tục; vừa nói cho thuận miệng khi chuẩn bị chứng từ.

Chứng nhận xuất sứ hàng hóa CO (Certificate of Origin) của thiết bị cửa tự động, cổng tự động

Đây là một văn bản chứng nhận xuất sứ hàng hóa của một quốc gia cụ thể về nguồn gốc thiết bị tự động. Điều này có nghĩa là quốc gia có tên trên giấy chứng nhận xuất sứ CO; phải là nơi sản xuất chế tạo ra mặt hàng được cấp giấy chứng nhận CO.
Nội dung phải được thể hiện rõ chi tiết nguồn gốc mặt hàng; thông tin chi tiết; địa điểm xuất nhập khẩu; phương tiện vận chuyển; địa điểm dỡ hàng; tiêu chuẩn đóng gói; tiêu chuẩn xuất sứ; xác nhận của cơ quan có thẩm quyền; theo một quy định chuẩn của quốc gia xuất khẩu và quốc gia nhập khẩu.
Chứng nhận xuất sứ cửa tự động CO
Chứng chỉ xuất sứ cổng tự động CO

Giấy chứng nhận chất lượng CQ (Certificate of Quality)

CQ là loại giấy tờ xác nhận hàng hóa có phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng của nhà sản xuất; nơi nhập khẩu đến hoặc các tiêu chuẩn quốc tế về thiết bị tự động hay không.
Vậy chứng từ này được hiểu là người bán cam kết với người mua về chất lượng hàng hóa theo quy định. Chứng nhận chất lượng sản phẩm CQ được cơ quan độc lập có chức năng; thiết bị thẩm định chất lượng cấp giấy tờ đó.
Chứng nhận chất lượng cửa tự động CQ

Chứng nhận chất lượng cổng tự động CQ
Trên đây là những thông tin tham khảo về chứng nhận xuất sứ hàng hóa CO; kiểm định chất lượng CQ của thiết bị cửa tự động, thiết bị cổng tự động.
Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại 0904.654.816 để được tư vấn thêm. Trân trọng!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảm biến phát hiện chuyển động

Báo giá cửa tự động

Cửa kính lùa tự động