Cửa thủy lực cho tầng hầm

Cửa thủy lực tầng hầm tự động được thiết kế chủ yếu để thay thế; tự động cho các cửa lên xuống truyền thống tầng hầm. Chúng là một cấu trúc thép không gỉ; thép nhẹ mạ kẽm nhúng nóng và bản lề chống chịu được thời tiết; các khớp nối xung quanh cánh cửa được làm kín khít.
Thay thế việc phải nâng cửa hầm một cách nặng nhọc; thì cửa sẽ tự động mở sang phương thẳng đứng so với mặt sàn; thiết bị tự động được lắp đặt bên dưới khi đóng lại sẽ tự động khóa an toàn khi cánh cửa đã vào vị trí; điều này sẽ có tác dụng rất tốt trong việc phòng ngừa thương tích không cần thiết.
cửa tầng hầm tự động
cửa tầng hầm tự động ngân hàng
Bộ thiết bị cửa tự động vận hành cho cửa tầng hầm được thiết kế để thực hiện đóng mở tự động; với việc cài đặt các thông số điều khiển một cách chủ động, có thể thay đổi được. Bộ thủy lực tự động này đóng vai trò là trục đỡ phần dưới cửa; được vận hành tự động và có thể được thiết lập cấu hình hoạt động hoàn toàn tự động; động cơ sử dụng năng lượng rất thấp, thân thiện môi trường.
Mức độ bảo mật và an toàn rất cao; ngoài áp lực tải trọng đè xuống khi đóng bộ thiết bị thủy lực sẽ nhả các chốt an toàn đóng lại cánh cửa. Một thiết bị khóa tự động giữa các khớp nối bên trong thiết bị và cánh cửa sẽ có độ bảo một cao hơn nữa.
cửa thép tự động tầng hầm
Tay thủy lực cửa tầng hầm
Cửa thủy lực tầng hầm được thiết kế để thực hiện với việc cài đặt các toán tử và điểu khiển cửa tự động đóng mở; lý tưởng cho các nơi có không gian bị hạn chế; hoặc làm hầm rượu…
Kích thước cửa tùy chỉnh theo thực tế mặt bằng, các vật liệu tùy chọn:
  • Kết cấu thép không gỉ, thép nhẹ mạ kẽm nhúng nóng bền với bản lề và chốt bằng thép không gỉ
  • Hệ thống tự mở dạng thanh chống khí tự động với chốt an toàn và khóa an toàn
  • Chuẩn đoán lỗi tự động; Lập trình thời gian tạm dừng
  • Phát hiện chướng ngại vật và công nghệ kép
  • Hoạt động trong trường hợp mất điện nếu có bộ tích điện UPS
  • Tích hợp được với các thiết bị tự động thông minh khác; Tùy chỉnh được thực hiện theo nhu cầu cụ thể.
  • Có thể dùng được cho cánh cửa tải trọng lớn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảm biến phát hiện chuyển động

Báo giá cửa tự động

Cửa kính lùa tự động